Trang chủ
|
|
|
|
|
|
Liên hệ
 

Đóng khung tranh tại Trường Chinh

Đóng khung tranh tại Trường Chinh luôn tự tin mang đến những mẫu khung tranh đẹp và vừa ý nhất. Những bức tranh của quý khách hàng sẽ lung linh, bóng bẩy sau lớp khung đầy tính nghệ thuật.


Đóng khung tranh tại Trường Chinh luôn nỗ lực mang đến dịch vụ đóng khung tranh thêu chất lượng để phục vụ quý khách hàng. Dịch vụ đóng khung của chúng tôi từ lâu đã nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ quý khách hàng.

Khung tranh được hoàn tiện tại chính xưởng khung của chúng tôi. Tại đây, tranh thành phẩm của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên xưởng khung hoàn thiện theo đúng yêu cầu về mẫu mã và chất lượng khung.

Đóng khung tranh tại Trường Chinh
Đóng khung tranh tại Trường Chinh

Sau khi hoàn thành xong một bức tranh thêu , quý khách hàng vui lòng mang tranh thành phẩm tới các cửa hàng của chung tôi. Các cửa hàng sẽ chuyển tranh thành phẩm xuống xưởng khung. Xưởng khung sẽ đóng khung hoàn thiện trong thời gian ngắn nhất.
 
Tại xưởng khung, các mẫu mã khung luôn được cập nhật phong phú, phù hợp với các mẫu tranh thêu và đáp ứng được thị hiếu, sở thích của quý khách hàng. Tranh thêu luôn phong phú về mẫu mã và kích thước. Với mỗi mẫu mã và kích thước khác nhau, quý khách hàng luôn được tư vấn cho mẫu khung phù hợp nhất.

Đóng khung tranh tại Trường Chinh

Về chất lượng khung tranh, khung tranh được đóng tại xưởng khung của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng về nguyên liệu như gỗ, bo, viền, máy đồng hồ… Khung tranh được dùng bằng gỗ công nghiệp chất lượng tốt, bền màu với thời gian. Lớp bo khung được lựa chọn màu phù hợp với lớp gỗ và mẫu mã tranh thêu. Động cơ máy đồng hồ lắp cho tranh thêu đồng hồ được sử dụng với loại máy đồng hồ khỏe, bền và được bảo hành trong vòng sáu tháng đến một năm.

Về giá thành, khung tranh được đóng tại chính xưởng khung mà không thông qua đại lý nên giá thành luôn hợp lý nhất so với thị trường.

Với những ưu thế trên, Dịch vụ Đóng khung tranh tại Trường Chinh luôn tự tin mang đến những mẫu khung tranh đẹp và vừa ý nhất. Những bức tranh của quý khách hàng sẽ lung linh, bóng bẩy sau lớp khung đầy tính nghệ thuật.

 

Share |


Thông tin khác :
 
 
KHUNGTRANH.COM.VN - KHUNG TRANH ĐẠI DƯƠNG
CHUYÊN CUNG CẤP  ĐÓNG KHUNG TRANH CÁC LOẠI - THEO YÊU CẦU

Địa chỉ: 133 Thanh Bình - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0974.522.282
Email: Trankien@ogo.vn
Chúng tôi nhận và giao tranh tại nhà - Miễn phí trong nội thành Hà Nội


Thiết kế website & Seo: ogo.vn